Vì sao Whey là nguồn cung cấp Protein tốt nhất cho Gymer?

The Beast
Th 4 07/12/2022

Protein có nhiều trong tự nhiên như thịt, trứng, sữa,… nhưng đây là 5 lý do The Beast khẳng định Whey là nguồn cung cấp Protein tốt nhất cho Gymer.

5 lý do khiến Protein từ sữa Whey là tốt nhất?

1. Bổ sung đủ lượng protein mà không sợ tăng mỡ

Người tập Gym cần hấp thụ lượng Protein cao hơn người bình thường, nên việc bổ sung protein từ nguồn tự nhiên sẽ phải ăn rất nhiều, làm dư thừa calories dẫn tới tăng mỡ (trong thịt còn xen kẽ mỡ).

Vì vậy bổ sung thêm Protein từ Whey là cách Tăng cơ Giảm mỡ tốt nhất, vừa cung cấp đủ hàm lượng protein tinh thiết cao cho cơ bắp phát triển, vừa chứa rất ít calories do carb và fat trong whey rất ít hoặc không có, hấp thụ ít calories là cách duy nhất được Giảm mỡ thừa.

2. Whey Protein hấp thụ cực nhanh cung cấp ngay cho cơ bắp

Sau khi tập Gym 15 – 30 phút, đây là thời điểm vàng bổ sung tức thì axit amin cho cơ bắp, để tái tạo và xây dựng cơ mới to hơn khoẻ hơn. Nếu ăn tự nhiên, cơ thể cần 3 4 tiếng để chuyển hoá thành axit amin, lỡ mất cơ hội vàng.

Nhưng sữa Whey chỉ mất 15 – 30 phút, để chuyển hoá toàn bộ Protein thành axit amin, do độ tinh khiết giúp cơ thể dễ dàng tiêu hoá và hấp thụ tức thì.

3. Whey protein chứa nhiều BCAA giúp phục hồi cơ nhanh hơn

Whey protein chứa khá nhiều BCAA, đây là bộ 3 axit amin giúp phục hồi cơ ngay trong tập, xây dựng tế bào cơ mới ngay sau tập, đặc biệt bảo vệ cơ bắp chống dị hoá cơ ngay cả khi bạn ăn kiêng.

4. Whey protein chứa ít hoặc không lactose

Sữa Whey Protein chứa ít hoặc không lactose phù hợp ai bị dị ứng lactose nhẹ, vừa bổ sung đủ protein mà không cần tới các loại sữa tươi thông thường.

Đặc biệt sữa Whey phù hợp với những người có cơ địa tiêu hoá kém, hấp thụ chậm. Đảm bảo đủ protein cho cơ bắp phát triển mà không phải bắt hệ tiêu hoá làm việc quá nhiều.

5. Thuận tiện giúp tiết kiệm thời gian công sức

Hãy là người lựa chọn khôn ngoan và sáng suốt, thay vì ăn hơn 10 quả trứng/ngày hay 200g ức gà nhạt nhẽo thì hãy chọn uống 2 muỗng Whey protein thơm ngon mỗi ngày nhé, để tiết kiệm thời gian cho cuộc sống, cho những việc quan trọng hơn.

Nội dung bài viết